GIỚI THIỆU - CONDOTEL BIỂN ĐÁ VÀNG

Giới thiệu

Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 30 phút chạy xe máy. Biển Đá Vàng là nơi có sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.
Làn nước biển trong xanh, những bãi đá đủ loại kích cỡ đang phơi mình dưới nắng. Nhìn xa xa về phía Tây Nam bạn sẽ nhìn thấy một đồi cát trắng nhấp nhô tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ của Biển Đá Vàng.
Condotel Biển đá vàng

Thế mạnh BĐS nghỉ dưỡng Biển Đá Vàng Resort Biển đá vàng:

Bãi đá nhảy với những tảng đá lớn nằm nhấp nhô ở phía ngoài như một bức tường bảo vệ hòn đảo trước những cơn sóng biển, đá ở đây như tuyệt tác của tự nhiên vừa toát lên vẻ hoang sơ với những hình thù độc đáo còn có một nét độc đáo riêng là tự thay đổi kích thước màu sắc theo mực nước biển vào từng mùa.
Xét về mặt phong thủy thì đây là nơi thổ khí cao, địa linh, vượng khí, sinh khí tốt tạo sự dôi dư BĐS. Liền kề KDL 100ha Ukraina:
Một điểm thú vị khác ít ai biết đến là vị trí Biển Đá Vàng nằm liền kề KDL Ukraina rộng khoảng 100ha, biến nơi đây trở thành điểm thu hút khách du lịch nước ngoài tham quan nghỉ dưỡng sầm uất nhất.
Ngọn Hải ĐăngNgọn Hải Đăng được xây dựng vào thời Pháp thuộc năm 1897 bởi vật liệu nhập hoàn toàn từ Pháp qua. Với chiều cao 65m tính từ mặt nước biển, đèn chiếu 2000W có thể chiếu xa đến 20 hải lý (tương đương 40Km) hướng dẫn tàu thuyền qua lại. Đây là Ngọn Hải Đăng lâu đời và cao nhất tại khu vực Đông Nam Á. 
Địa Thế Biển Đá Vàng: Với 3 mặt giáp biển, vị thế Mũi Kê Gà hiện ra như Hòn Ngọc trong miệng Rồng đầy uy thế,
linh khí không đâu có được.


Biển Đá Vàng: Một điểm nổi bật đáng chú ý phải kể đến ở nơi đây là nước biển trong xanh sạch tuyệt đối với nồng
độ muối mạnh có độ sát khuẩn cao, nhờ đó giúp trị các bệnh về da và mang đến cảm giác thư thái khi thả mình vào dòng nước biển tự nhiên ở đây.

Nhận xét