Vnexpress] Sở hữu căn hộ condotel ven biển Bình Thuận đảm bảo lợi nhuận 10%

Các căn condotel diện tích 30m2 có giá từ 500 triệu đồng một căn, bàn giao hoàn thiện, chủ đầu tư đảm bảo lợi nhuận 10% mỗi năm trong 10 năm đầu cho người mua.


Công ty CP Bất động sản Techcomreal vừa giới thiệu sản phẩm căn hộ khách sạn (condotel) nằm trong khu dịch vụ du lịch Biển Đá Vàng tại mũi Kê Gà, thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, cách TP Phan Thiết khoảng 30 phút chạy xe.
Cảnh vật vùng đất này vẫn còn giữ nét đẹp hoang sơ hùng vĩ với bãi cát trắng trải dài bên những mỏm đá nhảy đủ mọi hình thù, thu hút ánh nhìn của du khách. Điểm nổi bật khác là nước biển trong xanh, sạch đẹp, nồng độ muối mạnh có độ sát khuẩn cao giúp trị các bệnh về da và tạo cảm giác thư thái khi thả mình vào dòng nước biển tự nhiên.
Đây cũng là nơi hội tụ nhiều địa danh thú vị như hải đăng Kê Gà – ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam, điểm đến du lịch tâm linh Vạn Văn Phong – nơi thờ tự linh thiêng được vua Khải Định ban sắc khen tặng cách đây 117 năm, suối Nhum…  Vì vậy mũi Kê Gà được mệnh danh là “kinh đô nghỉ dưỡng” thứ hai tại Bình Thuận, sau vùng biển Mũi Né nổi tiếng.

Từ khu du lịch Biển Đá Vàng nhìn ra công viên đá trong lòng biển xanh, xa xa là ngọn hải đăng Kê Gà, khi triều xuống du khách có thể đi bộ qua hải đăng.
Ông Nguyễn Xuân Lộc – Tổng giám đốc Techcomreal, nhà phát triển dự án Biển Đá Vàng nhìn nhận, với điều kiện tự nhiên ưu đãi và tiềm năng du lịch, nơi đây thích hợp để đầu tư phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, hứa hẹn tạo nên lợi nhuận trong tương lai gần.
Chuỗi du lịch nghỉ dưỡng Biển Đá Vàng Resort có quy mô hơn 10ha, nằm giáp biển, ngay vị trí đẹp nhất của địa danh ngọn hải đăng mũi Kê Gà. Bên phải dự án là làng chài, nơi du khách có thể tìm hiểu sinh hoạt thường ngày của bà con ngư dân, đời sống dân gian truyền lại từ hàng trăm năm xưa. Trước mặt là hòn đảo nhỏ với ngọn hải đăng tuổi đời trăm năm cao sừng sững, dành cho những ai thích khám phá hay chụp ảnh mặt trời xuất hiện buổi bình minh.

Phối cảnh tổng thể condotel Biển đá vàng Resort.
Biển Đá Vàng có tổng vốn đầu tư 10 triệu USD, gồm chuỗi khách sạn 4 sao, khu nhà hàng, khu tiệc ngoài trời, khu mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe…. Bên cạnh khu nghỉ dưỡng, ẩm thực và giải trí thì còn có khu thử nghiệm nuôi cừu, nuôi cá, trồng rau sạch… cung ứng cho các nhà hàng.
Chủ đầu tư cũng tham khảo những nét tinh hoa văn hóa và kiến trúc của vùng đất Bình Thuận để tạo nên bản sắc riêng cho khu du lịch. Bên cạnh đó là việc thiết kế những chương trình tour khám phá các điểm đến mới hay trải nghiệm thực tế đời sống văn hóa của các dân tộc đang sinh sống trên địa bàn. Dự kiến dự án hoàn thành vào năm 2018.
Trong các sản phẩm của Biển Đá Vàng, chủ đầu tư chú trọng phát triển 200 căn condotel, hướng đến các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cá nhân với mức giá chỉ từ 399 triệu đồng một căn, bàn giao hoàn thiện.
“Thay vì đầu tư vào biệt thự biển có giá thành vài tỷ, chúng tôi ưu tiên xây dựng condotel trước vì phù hợp với nhiều khách hàng, giá thấp dễ đầu tư. Mô hình này cung cấp cho chủ nhân đầy đủ các tiện nghi như một căn hộ, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian giải trí, thư giãn. Chủ sở hữu còn có thể hợp tác với chủ đầu tư để cho thuê sinh lợi lâu dài”, bà Tâm, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Bất động sản nghỉ dưỡng Ý Ngọc Bình Thuận – chủ đầu tư dự án nhấn mạnh.

Phối cảnh khu condotel nhìn từ hướng hồ bơi. Hotline Công ty CP Bất động sản Techcomreal: 0908060679. Website: condotelbiendavang.com.

Khách mua ký hợp đồng thanh toán 30%, phần còn lại trả theo tiến độ xây dựng.  Ngoài ra chủ sở hữu condotel còn được cam kết mức lợi nhuận 10% một năm trong 10 năm đầu khi hợp tác cùng Techcomreal cho thuê lại căn hộ để khai thác nghỉ dưỡng.
Video giới thiệu khu nghỉ dưỡng Biển Đá Vàng:

Nhận xét